มุลเลอร์ ไม่แคร์ เป๊ป อยู่หรือไปจากทีม

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวอันตรายประจำสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้รู้สึกเป็นห่วงกับการที่รู้ว่าตอนนี้ เทรนเนอร์ของทีมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่มีความแน่นอนในการทำงานในสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เหมือนกับที่หวังกันเอาไว้ แต่ทว่าด้วยสัญญาที่เหลือเพียงแค่ 6 เดือนแบบนี้มีข่าวว่าทุกๆฝ่ายกำลังตัดสินใจร่วมกันว่าจะหาทางออกอย่างไรในอนาคตข้างหน้า ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะประกาศว่าจะอยู่หรือไปผ่านสื่อ

ทั้งนี้มีหลายกระแสมองว่า เป๊ป จะเลือกย้ายไปทำงานในประเทศอังกฤษค่อนข้างแน่นอน ส่วนจะเป็นทีมใดนั้นต้องรอดูอีกทีว่าเจ้าตัวจะตัดสินใจอย่างไร เพราะตอนนี้มีหลายทีมเหลือเกินที่กำลังต้องการดึงตัว เป๊ป ไปร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแม้แต่ เชลซี

แม้ว่าอนาคตของเจ้านายยังไม่ชัดเจน แต่ มุลเลอร์ บอกเองเลยว่าไม่ได้ห่วงอะไรมาก และการออกจากทีมจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมแต่อย่างใด

“พวกเราไม่ได้คิดอะไรมากเรื่องนี้หรอกนะ”โธมัส มุลเลอร์ พูดกับสำนักข่าว Sky Sport

“เราอยากจะคว้าทุกๆแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ไปเลย ไม่ว่าใครจะเข้ามาเป็นโค้ชหรืออะไรอย่างไร เราไม่รู้ไม่สนใจ”

“ผมไม่รู้นะว่าเขาเลือกอยู่หรือไป เราจะได้ทำงานกับเขาต่ออีกหรือไม่ แต่ถ้าหากว่าเขาไม่ต่อสัญญามันก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก เพราะในช่วง 3 ปีที่แล้ว จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส ก็เคยทำให้เราสำเร็จมาแล้ว และเราได้ 3 แชมป์ในฤดูกาลนั้น”โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวหลักประจำทีม บาเยิร์น มิวนิค พูดก่อนที่จะทราบผลว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะอยู่หรือไปจากทีมเสือใต้

This entry was posted in ข่าวฟุตบอล. Bookmark the permalink.